ആലപ്പുഴയില് നന്നായിക്കിടന്നിരുന്ന റോഡുകള് പലതും തകര്ന്നു തുടങ്ങി. ടാറും
മെറ്റലും അല്പാല്പം ഇളകുമ്പോള് അതു നന്നാക്കാന് ശ്രമിക്കില്ല. പെട്ടെന്ന് അത്
അഗാധ ഗര്ത്തങ്ങളായി അപകടങ്ങള് പരമ്പരയാകുമ്പോള് മാത്രം താത്കാലികമായി അത്
അടയ്്ക്കാന് ആളെത്തും. അതാകട്ടെ സാങ്കേതികമായി വേണ്ട രീതിയില് ചെയ്യാത്തതു കാരണം
നീണ്ടുനില്ക്കുകയുമില്ല.
ശവക്കോട്ട പാലത്തിനു (പവര് ഹൗസ് ബ്രിഡ്ജ് എന്ന് പലയിടത്തും അധികൃതര് പേരു മാറ്റി എഴുതിയിട്ടുണ്ടെങ്കിലും നാട്ടുകാര് ശവക്കോട്ട പാലം എന്നു തന്നെയാണ് ഇന്നും വിളിക്കുന്നത്!) തെക്കു ഭാഗത്ത് കിഴക്കോട്ടുള്ള വളവ് സ്ഥിരം പ്രശ്ന മേഖലയാണ്. ട്രാന്സ്പോര്ട്ട് ബസുകള് അടക്കമുള്ള വാഹനങ്ങള് ഒന്നിനു പുറകേ ഒന്നായി വേഗത്തിലെത്തി ഇവിടെ തിരിയുന്നതിനാല് പെട്ടെന്നാണ് ആ വളവ് പൊളിഞ്ഞു കുഴിയായി മാറുന്നത്. ശാസ്ത്രീയമായ മാര്ഗങ്ങള് അവലംബിച്ചാലേ അവിടെയുണ്ടാകുന്ന കുഴികള് സ്ഥിരമായി ഒഴിവാക്കാനാകൂ. അതിനു പരിശ്രമിക്കാത്തതിനാല് എല്ലാക്കാലത്തും കുഴിയും അപകടങ്ങളുമാണ്.
ഇന്നു രാവിലെയും (2012 ജൂലൈ 20 വെള്ളി) ശവക്കോട്ട പാലം കുഴിയില്വീണ് വാഹനങ്ങള് തകരാറിലായി. കുഴികണ്ട് വാഹനങ്ങള് പെട്ടെന്നു ബ്രേക്കു ചെയ്യുന്നതിനാലും മറ്റും അപകടസാധ്യത ഏറെയാണ്. ഒപ്പം കൂട്ടിയിടിയും ഗതാഗതക്കുരുക്കും തുടരുന്നു. റോഡുകളിലെ കുണ്ടും കുഴികളും എത്രയും വേഗം അടയ്ക്കുകയാണ് വേണ്ടത്. അല്ലെങ്കില് മഴയില് അപകടങ്ങള് ഏറെയാകും.
(ഫോട്ടോകള്: അനസ്. വലുതായി കാണാന് ഫോട്ടോയില് ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക)
ശവക്കോട്ട പാലത്തിനു (പവര് ഹൗസ് ബ്രിഡ്ജ് എന്ന് പലയിടത്തും അധികൃതര് പേരു മാറ്റി എഴുതിയിട്ടുണ്ടെങ്കിലും നാട്ടുകാര് ശവക്കോട്ട പാലം എന്നു തന്നെയാണ് ഇന്നും വിളിക്കുന്നത്!) തെക്കു ഭാഗത്ത് കിഴക്കോട്ടുള്ള വളവ് സ്ഥിരം പ്രശ്ന മേഖലയാണ്. ട്രാന്സ്പോര്ട്ട് ബസുകള് അടക്കമുള്ള വാഹനങ്ങള് ഒന്നിനു പുറകേ ഒന്നായി വേഗത്തിലെത്തി ഇവിടെ തിരിയുന്നതിനാല് പെട്ടെന്നാണ് ആ വളവ് പൊളിഞ്ഞു കുഴിയായി മാറുന്നത്. ശാസ്ത്രീയമായ മാര്ഗങ്ങള് അവലംബിച്ചാലേ അവിടെയുണ്ടാകുന്ന കുഴികള് സ്ഥിരമായി ഒഴിവാക്കാനാകൂ. അതിനു പരിശ്രമിക്കാത്തതിനാല് എല്ലാക്കാലത്തും കുഴിയും അപകടങ്ങളുമാണ്.
ഇന്നു രാവിലെയും (2012 ജൂലൈ 20 വെള്ളി) ശവക്കോട്ട പാലം കുഴിയില്വീണ് വാഹനങ്ങള് തകരാറിലായി. കുഴികണ്ട് വാഹനങ്ങള് പെട്ടെന്നു ബ്രേക്കു ചെയ്യുന്നതിനാലും മറ്റും അപകടസാധ്യത ഏറെയാണ്. ഒപ്പം കൂട്ടിയിടിയും ഗതാഗതക്കുരുക്കും തുടരുന്നു. റോഡുകളിലെ കുണ്ടും കുഴികളും എത്രയും വേഗം അടയ്ക്കുകയാണ് വേണ്ടത്. അല്ലെങ്കില് മഴയില് അപകടങ്ങള് ഏറെയാകും.
(ഫോട്ടോകള്: അനസ്. വലുതായി കാണാന് ഫോട്ടോയില് ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക)
No comments:
Post a Comment